Ngày 23 tháng 4, buổi ra mắt thương hiệu Wei tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Thượng Hải 2025 đã được tổ chức hoành tráng, với chủ đề “Thay đổi vì người dùng”. Wei đã giới thiệu các mẫu xe mới ấn tượng như Blue Mountain với màu sắc mới, cùng với dòng xe cao cấp bao gồm cả phiên bản chăm sóc sức khỏe, và nhiều công nghệ thông minh đáng chú ý, đồng thời tạo một quán cà phê tại triển lãm để thể hiện chất lượng sống mà Wei mang lại.
Đối với Wei, “Thay đổi vì người dùng” không chỉ là một câu khẩu hiệu, mà là nguyên tắc trong mọi quyết định. Phó Chủ tịch Tập đoàn Ô tô Great Wall, ông Phùng Phục Chí, đã nhiều lần nhấn mạnh tại buổi ra mắt: “Wei lắng nghe và tiếp nhận ý kiến của người dùng, chỉ cần có phản hồi, Wei sẽ hành động.”
Không tạo ra những chiêu trò, chỉ nhằm mang lại chất lượng sống cho người dùng
Cà phê đã vượt xa khái niệm một thức uống đơn thuần và trở thành một nét đẹp trong cuộc sống bận rộn, phù hợp với phong cách sống mà Wei đang hướng đến. Như một sản phẩm biểu trưng của xã hội hiện đại, ô tô không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà còn như một “không gian thứ ba” di động. Việc thiết kế quán cà phê tại Triển lãm thể hiện rõ thông điệp chất lượng sống mà Wei muốn truyền tải.
Là mẫu MPV flagship của Wei, dòng xe cao cấp mới đã chú ý đến những nhu cầu đa dạng của người dùng gia đình về không gian, thông minh và an toàn, mở ra một kỷ nguyên mới cho MPV gia đình. Ngay từ lần ra mắt, ba mẫu xe mới 7/8/9 đã được giới thiệu, với mỗi mẫu xe là một phiên bản flagship, được trang bị các tính năng như khoang thông minh, hỗ trợ lái và hệ dẫn động thông minh. Theo thống kê, chỉ trong 26 giờ sau khi mở bán vào ngày 21 tháng 4, số lượng đơn đặt hàng đã nhanh chóng vượt mốc 8,000 chiếc, trong đó tỷ lệ đơn hàng từ Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến, Thành Đô và Trùng Khánh vượt qua 51.4%.
Hiểu rằng người dùng đang mệt mỏi với màu sắc của nhiều SUV điện sang trọng, Wei đã thu thập ý kiến từ người dùng trên các nền tảng xã hội, và tại Triển lãm Thượng Hải năm nay, đã giới thiệu ba màu mới cho Blue Mountain: trắng bình minh, xanh hoàng hôn và đen đêm, nhằm nâng cao trải nghiệm di chuyển của người dùng và gia tăng sắc màu cho chất lượng sống.
Không chạy theo kỹ thuật, chỉ nhằm giải quyết những vấn đề thực sự của người dùng
Tại Trung Quốc hiện nay, số lượng người trên 60 tuổi đã lên tới 260 triệu, nhưng thực sự không có nhiều sản phẩm phù hợp cho người cao tuổi di chuyển khó khăn. Số lượng xe chăm sóc sức khỏe sản xuất hàng loạt còn ít và giá cả không hề rẻ. Do đó, tại triển lãm này, Wei đã giới thiệu phiên bản chăm sóc sức khỏe của dòng xe cao cấp mới, với ghế ngồi chăm sóc điều khiển từ xa ở hàng ghế thứ hai, chất liệu da Nappa siêu mềm, cùng với ba cấp độ giúp làm mát và sưởi ấm, kèm theo bậc lên xuống gập lại, tạo thuận lợi cho hành khách di chuyển khó khăn.
Trong khi quan tâm đến sự tiện lợi trong di chuyển của các nhóm người đặc biệt, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu. Như ông Phùng Phục Chí đã nói tại buổi ra mắt: “Cuộc sống chỉ có một lần, không thể sai lầm.” Dòng xe cao cấp mới được trang bị hệ thống hỗ trợ lái Coffee Pilot Ultra, cùng với cấu trúc khung xe dạng hình hộp ba lớp chịu lực, thực sự mang lại sự bảo vệ chủ động và an toàn. Được biết, trong thử nghiệm va chạm công khai gần đây do Tập đoàn Ô tô Great Wall phối hợp với đài truyền hình T CCTV, dòng xe cao cấp mới đã xuất sắc đạt điểm tối đa trong mọi tiêu chí, thể hiện sức mạnh an toàn thực sự.
Giữa làn sóng chuyển đổi điện hóa và thông minh trong ngành ô tô, Wei với tư thế “chủ nghĩa dài hạn”, kiên trì rèn giũa nền tảng công nghệ và trải nghiệm người dùng. Dòng xe Blue Mountain mới đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ người dùng nhờ vào hệ thống Coffee Pilot Ultra NOA và khoang cabin thông minh Coffee OS 3, doanh số bán hàng tăng trưởng mạnh mẽ, tháng đầu tiên đã vượt qua 8000 chiếc, tính đến ngày 21 tháng 4, tổng doanh số bán hàng đạt 36,430 chiếc, với tổng số hàng bán ra đạt 38,732 chiếc; giữ vị trí trong top 3 doanh số của phân khúc thị trường.
Ngoài ra, mẫu Mocha Hi4 của Wei cũng đã được ra mắt tại Triển lãm Thượng Hải và sẽ được ra mắt vào quý 3. Mẫu xe mới sẽ bổ sung hai màu sắc mới “Xanh Lam” và “Trắng Bình Minh”, cùng với việc nâng cấp về độ thông minh. Trong tương lai, Wei sẽ tiếp tục đặt nhu cầu của người dùng lên hàng đầu, kiên trì chủ nghĩa dài hạn, mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh, an toàn và tiện lợi hơn cho người dùng.
Wei không bao giờ chế tạo xe chỉ vì lý do chế tạo, mà luôn đứng về phía người dùng, sử dụng công nghệ và sự chân thành để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm di chuyển thực sự đáng tin cậy, thiết thực và thân thiện cho các gia đình tại Trung Quốc.